1. Mô tả công việc:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dụng cụ buffet
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong. - Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
2. Số lượng cần tuyển: 01 Nhân Viên
3. Yêu cầu:
– Thành thạo word excel.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
– Hòa đồng và làm việc theo nhóm.
– Cần cù là một lợi thế.
4. Mức lương:
– Lương thử việc: 4,500,000 VNĐ.
– Lương chính thức: 5,000,0000 VNĐ (Có thưởng doanh số)
5. Hình thức làm việc:
+ Làm việc giờ hành chánh, thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 [Sáng (8h00 đến 12h00) – Chiều (13h00 đến 17h00)] – Chủ Nhật Nghỉ
+ Thời gian thử việc: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
6. Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc làm.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
– Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan (có công chứng).
– Bản mô tả công việc đã làm ở công ty cũ nếu có
(Tất cả các giấy tờ có công chứng phải không quá 06 tháng)
7. Quyền lợi được hưởng:
– Được cấp máy tính có cấu hình mạnh để phục vụ công việc.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật Lao động
– Được tăng lương theo định kỳ hoặc khi có thành tích xuất sắc.
– Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ, tết âm lịch, dương lịch và thưởng quý (khi hoạt động kinh doanh hiệu quả cao).
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Phòng làm việc máy lạnh.
8. Hình thức nộp hồ sơ:
– Nộp CV cho chúng tôi qua email dongduongstar01@gmail.com.
– Nộp trực tiếp: 42A Đường D16, P. Tây Thạnh. Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
9. Hạn nộp hồ sơ:
– Từ ngày 25/05/2020 đến ngày 25/06/2020
10. Thông tin liên hệ:
– Người phụ trách: Mrs Trà My – 0902.295.398